1. Sau nhiều cô kế , John Lewis lần cuối đã nâng nắp vào năm 2015 chiến dịch Ra đời của mình , mà phá trên công cụ truyền thông tầng lớp lúc 8 giờ tảo thần project point review hôm nay ( ngày 6 đông nguyệt ).

    Tại chỗ , tạo ra bởi adam & eveDDB và với hoa hoá son dưỡng môi truyền thông và mua thực hiện bởi Manning Gottlieb OMD , có những câu chuyện của hán tử phù diện trăng và một thiểu nữ , những người các điểm ông qua kính viễn vọng của mình.

    sau đó cô gắng gỏl để gửi cho anh ta một món quà Ra đời bằng cách sử dụng nhất kế liệt các phương pháp và lần cuối một quả bóng bay hạch toán một món quà của một kính thiên văn , khai khẩn vào nhắn John Lewis 'rằng điều quan trọng là để cho những người nhà yêu của bạn biết bạn đang nghĩ của họ mùa lễ hội này .

    Trong một liên lạc tear-jerking , ông cụ , chơi bởi một diễn viên cũ 77 năm , gặp mặt với các cô nưæ ng thông qua kính viễn vọng của mình , đổ một giọt nước mắt xúc động đối với các biện pháp tốt.

    Các theo dõi , như tiếp thị đi hàng đầu tiết lộ hồi tháng trước , là một trang bìa của Oasis 'Một nửa vũ trụ Away. Nó được ghi lại bởi up-and-coming nghệ nhân nữ , Aurora , là những người 19 và từ Na Uy.

    John Lewis đã lần đầu tiên bị từ chối tại chỗ có bất kể điều gì để làm với không gian hay mặt trăng khán khinh đặt nó để thương hiệu nguyệt đầu nhi này nhưng bây giờ đã tự tin tuyên bố nó là hậu diện những bí hiểm Twitter xử lý , @ themoon2015 và hashtag #OnTheMoon , như suy đoán trong tuần này.

    Đây là thứ tiên nó đã chạy một chiến dịch lời trêu về truyền thông tầng lớp , bất đẳng như các đối thủ kể cả Marks & Spencer.

    Các nhà bán sỉ đang Thêm lên phương tiện truyền thông xã hội của nó dành giáng sinh này và sẽ tan bá quảng cáo hàng đầu trên truyền thông tầng lớp lúc 8 giờ sáng trước khi chạy quảng cáo trong giờ nghỉ quảng cáo hàng đầu của Gogglebox trên kênh Channel 4.

    Thương hiệu này đã hợp tác với Tuổi Anh trong chiến dịch , cao cử khái niệm mà nhiều người già là đơn chiếc Ra đời này. Các điểm tính năng strap line: ". Hiện người mà họ đang yêu giáng sinh này"

    Nó cũng đã tan bá một áp dụng thực tiễn tăng cường hoạt động trên hàng hóa quảng cáo , tựu trung sẽ hàm cái áp phích và thủ đề bao. Bằng cách tảo miêu ảnh của trăng , người tiêu dùng có khả năng mở khóa các sự kiện về trăng Ngày ngày cho giới thời Giáng sinh.

    Họ cũng sẽ có khả năng chơi một trò chơi phê duyệt các vận dụng và truy cập vào thiền phưæ ng diện trăng và viễn kính pop-up tại cửa hàng mậu dịch flag ship John Lewis 'như các nhà bán sỉ hữu điểm nhi để xúc tiến sự cam sâu hơn.

    Craig Inglis , giám đốc khách hành tại John Lewis nói: "quảng cáo giáng sinh của chúng tôi lại một lần nữa tất thảy về việc đi những dặm thêm để cung cấp cho một ná ta đó là món quà toàn hảo kim tuế , mặc dầu các tra nhi được kể trong một cách duy nhất tiêu tân lập dị và hấp dẫn như chúng ta thấy Lily ,. Nhân vật nữ chính của chúng ta , đi đến độ dài lớn để thành long phối sáo với Man on the Moon.

    "Chúng tôi hy vọng nó làm cho con người tìm thấy những món quà thật đặc biệt cho những người thân yêu của họ và phê duyệt giao tiếp bạn lữ của chúng tôi với Age UK , cao cử nhận thức của các Sự tình của sự đơn chiếc giữa những người lớn tuổi hơn và khuyến khích những nhân gia để trợ giúp trong bất kỳ cách nào họ có thể."

    Chiến dịch này sẽ ra mắt với một vị trí thứ hai 120 và huề đái ba version ngắn hơn. Nó sẽ chạy trong sáu tuần.

Share This Page