1. Thực phẩm thái lát nhỏ

    Những miếng thịt, cá, bánh mì... thái miếng lớn thường tạo được thiện cảm về mặt thị giác, tránh được tâm lí “no bụng đói con mắt”. Nhưng thực ra, thực phẩm ở dạng miếng to khiến ta tiêu thụ nhiều lượng calo hơn bình thường.

    [​IMG]


    Một mẹo hoán đổi đánh lừa tâm lí bạn đó chính là thái lát thực phẩm nhỏ hơn và mỏng hơn. Cùng với đó,bạn nên ăn chậm rãi và nhai kĩ. Nếu bạn ăn quá nhanh, não sẽ không kịp phát tín hiệu cho bao tử rằng bạn đã no. Việc nhai kĩ khiến cho não bị đánh lừa rằng bạn đã nạp nhiều thực phẩm cần thiết.

    Nhờ đó, bạn sẽ thấy nhanh no dù đã nạp ít lượng thực phẩm hơn.


    .Tăng cường salad

    Salad nên được dùng trước bữa chính để tạo cảm giác,empire777 hương vị nhẹ nhàng trước khi ăn. Tăng cường salad trong khẩu phần ăn còn giúp no bụng, hạn chế lượng thức ăn mà bạn tiêu thụ trong 1 khẩu phần ăn bình thường.

    Không chỉ thế, salad còn cung cấp nhiều vitamin, chất xơ,... giúp tăng cường trao đổi chất, làm da, dáng thêm đẹp.

    Tăng cường hôn

    Trên những căn cứ khoa học chuẩn xác, 1 phút hôn say đắm có thể khiến bạn tiêu thụ đến 6,4 calo. Do đó, hôn đóng vai trò quan trọng trong việc đốt cháy những năng lượng dư thừa cơ thể bạn. Hãy dành vài phút mỗi ngày để vừa hôn người mình yêu thương vừa để trở nên xinh đẹp hơn nhé!

Share This Page