1. Ngoài khả năng thanh lọc cơ thể, giúp da đẹp từ bên trong, cà chua còn là “thần dược” giúp phụ nữ giảm cân hiệu quả tuyệt vời.

    Không chỉ tinh bột và protein, vitamin có trong các loại củ quả vô cùng cần thiết cho cơ thể. Khi giảm cân, bạn có thể giảm tinh bột trong khẩu phần ăn, song không thể bỏ qua các loại rau, củ quả giàu vitamin. Trong số những loại củ quả giúp giảm mỡ nhanh chóng, cà chua chính là nguyên liệu đứng hàng đầu.

    Chứa nhiều vitamin A, C, K, B6 và các khoáng chất thiết yếu, cà chua ngoài khả năng thanh lọc cơ thể, giúp da đẹp từ bên trong, còn chứa rất ít cholesterol và chất béo; là “thần dược” giảm cân tuyệt vời cho phụ nữ. Dùng nước ép cà chua đúng cách, các cô gái có thể giảm ngay từ 2 – 4 kg chỉ sau 1 tuần. Với công thức và hướng dẫn dưới đây, chị em sẽ “tút” lại vóc dáng dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Buổi sáng.

    Chuẩn bị:

    - 4 quả cà chua.
    - 500ml nước lọc.
    - ½ thìa muối (hoặc ½ thìa đường).

    Thực hiện:

    - Cà chua rửa sạch, gọt bỏ vỏ.
    - Dùng máy xay xay nhuyễn cà chua, hoặc máy ép để lấy nước làm sinh tố.
    - Cho thêm muối hoặc đường vào hòa cùng, sau đó đổ ra cốc dùng cùng bữa sáng.
    - Phần còn lại bỏ vào lọ thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh để dùng cho bữa trưa và bữa tối.

    Buổi trưa

    Trong phần ăn nhẹ buổi trưa, hãy dùng ít nhất ½ quả cà chua, thái múi cau để làm salad cùng các loại rau củ khác như xà lách, dưa chuột,…Chất xơ và vitamin có trong thành phần của cà chua và rau củ sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, dưỡng da và giảm mỡ hiệu quả.

    Sau khi ăn trưa khoảng 30 phút, tiếp tục lấy nước ép buổi sáng trong tủ đổ ra cốc và uống hết.

    Buổi tối

    Ngoài các món giàu đạm như thịt, cá, bạn có thể áp dụng thêm phần salad và nước ép cà chua như bữa trưa. Hoặc, các cô gái có thể dùng 2 quả cà chua làm nước sốt chấm salad cho bữa tối, và uống thêm 1 cốc nước ép tương đương 2 quả cà chua sau khi ăn 2 tiếng.


    Công dụng:

    Thực hiện công thức trên 3 lần trong tuần, cách 1 ngày lặp lại 1 lần. Sau 1 tuần, cân nặng của bạn sẽ giảm đi khoảng 2 – 4 kg (tùy cơ địa từng người), mỡ bụng giảm hẳn, người sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

    Chú ý:

    - Để hiệu quả triệt để, bạn cần làm đúng hướng dẫn trên.

    - Kết hợp vận động nhẹ nhàng 30 phút mỗi ngày như đi bộ, tập yoga…

    - Trước khi đi ngủ, massage bụng 20 – 30 phút cũng giúp quá trình giảm mỡ bụng diễn ra nhanh chóng hơn.

Share This Page